Tính chu kỳ là đặc trưng của thị trường BĐS Việt Nam
Nhiều chuyên gia nhận định thời điểm này giá BĐS đã xuống đến đáy, tiếp
đến là chu kỳ phục hồi và tăng trưởng. Càng về cuối năm lượng giao dịch
BĐS thành công càng tăng. |
Cách viết bài quảng bá sản phẩm trên diễn đàn Chợ xây dựng
Khi các doanh nghiệp nhận ra rằng thực hiện marketing sản phẩm trên Internet là quan trong trong thời đại hiện nay thì vấn đề là thực hiện chiến lược marketing thế nào cho hiệu quả. Mua quảng cáo là biện pháp tức thời, hiệu quả nhanh, nhưng không có tính chất lâu dài. Vì vậy giải pháp giới thiệu quảng bá sản phẩm trên các trang web thương mại điện tử là giải pháp lâu dài, chi phí thấp và hiệu quả cao. |
Năm 2014, Kinh doanh trên Internet để gặt hái thành công
Hiện nay, Internet là công cụ quảng bá giới thiệu nhanh nhất, mạnh nhất đến đông đảo khách hàng. Hơn thế nữa, phương pháp này không tốn kém chi phí, không giới hạn vị trí địa lý, và có hiệu quả lâu dài theo thời gian. Do vậy đây là phương tiện cứu cánh cho nhiều doanh nghiệp, nhiều sản phẩm. |
Cách chọn màu sắc trong thiết kế nội thất
Lựa chọn bảng màu là phần quan trọng nhất và cũng là khó khăn nhất đối với nhiều người khi nhắc tới trang trí nhà cửa. |
Năm 2014 - "mở cửa” và “băng” sẽ tan?
Giới đầu tư BĐS đang hy vọng khi Bộ Xây dựng vừa đề cập đến
một nội dung mới trong dự thảo sửa đổi Luật Nhà ở, Luật Kinh
doanh địa ốc nhằm tận dụng tối đa nguồn lực từ bên ngoài. |